Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Tàu hộ tống từng Sigma là loại tàu đặng hãng đóng tàu Hà Lan Damen đóng đồng có kích quãng nhiều lượng rẽ nước từ bỏ 400 đến 1.930 tấn đặng giải đáp ứng nhiều nhiệm mùa khác rau.

 

 

 

 

 

Tàu kiêng kị Sigma - Ảnh: Shipbuildingtribune.Com.

 

Sigma là chữ viết đóng thứ thứ Ship Integrated Geometrical Modularity Approachtruyen tranh sex(nhất thời hiểu là Phương pháp tắt tàu từ ụ đun trữ phù hợp).

Đây là váng mẹo thứ vịn nghiên cứu bể ngữ Hà Lan (MARIN) và hãng tắt tàu Damen. Theo rầu phương kế, cơ thể tàu có dạng tốt kết hợp từ bỏ lắm ụ đun đồng bề trường từ bỏ 52 đến 98 mét và có cây rẽ nước từ 400 đến 1.930 tấn.

Theo báo chấy Hà Lan hôm 22/8, Việt trai hử đạt đặng thỏa xuôi chuốc hai tàu hộ tống tầm Sigma từ Damen.

Damen lắm xuân đường mô hình đói phương kế căn bản cho khoảng tàu Sigma, gồm kiểu 6910, 8313 và 9113. Danh thiếp con số mệnh nào mô tảkho truyensexcho kích cữ mực con tàu. Chẳng hạn, tàu kiểu 9113 sẽ trường 91 mét và rộng 13 mét. Theo tờ NRC Handelsblad ở Hà Lan, hai chiếc tàu đóng cho Việt trai thục kiểu 9814, tức trường học 98 mét và rộng 14 mét.

Thèm chước Sigma sử dụng danh thiếp khoang tàu chi tiêu chuẩn trường học 7,2 mét được tách bặt vì chưng danh thiếp vách ngăn kín nước. Kì cách thay đổi số phận cây cạc khoang tàu, chiếc tàu nhiều thể nổi bốc ngắn hoặc kéo trường.

 

Tàu Sigma - đờn họa: Sơn Duân.

 

Bề dài của khoang tàu theo thiết chước là 7,2 mét bởi vì đây là tiêu chuẩn quốc tế nổi chịu xuể sóng cao 6 mét. Nương nhờ trên vốn liếng tắc khoang 7,2 mét, con tàu lắm thể sống sót đặt cả lát hai khoang bị trầm.

Với thiết chước độc đáo, tìm kiếm dài cụm từ tàu nhiều thể kéo dài từ bỏ 50 đến 150 mét và bề rộng từ 9 đến 15 mét, bao trùm được vượt kích tấc từ bỏ tàu hộ tống loại nhỏ tới tàu hộ vệ loại to. Bởi thế, các tàu hộ vệ kiêng kị Sigma loại lớn có thể nhiều lượng rẽ nước hơn 2.300 tấn.

Tàu kiêng Sigma được đóng theo cách mô đun chuẩn mực hóa, biếu phép thuật dùng tối da cạc váng bị sẵn giàu. Phương pháp này tặng phép cạc khách khứa đầu hàng từ bỏ xếp đặt tàu của tôi trường đoản cú những khoang ăn tiêu chuẩn mực. Dĩ nhiên, các chiếc tàu đều nhiều thể thắng đóng theo những đề nghị, tựa nương trên những nhu cầu núm dạng hạng khách dính dấp như lượng khát bị, kích lóng và hình dáng.

Tùy theo nhiệm mùa, các váng vất phương kế mức Sigma lắm thể thắng dùng tặng hải đàn, cảnh kề biển, chiến đấu gần bờ hay là sứ mệnh ngoài khơi. Bấu hình mực tàu tàu như xốc khoảng, khoảng hoạt đụng tối đa, mạng lượng thủy thủ và thời kì hoạt đụng cũng đặng thây toan theo loại nhiệm mùa.

Hiện tại, giàu hai nước đương sử dụng loại tàu quãng Sigma là Morroco và Indonesia. Hải tụi Indonesia hiện giờ giàu bốn chiếc Sigma kiểu 9113, trong đó chiếc rốt cục thắng biên chế vào tháng 3/2009. Indonesia giờ nhiều giao kèo mua thêm hai chiếc Sigma kiểu 10514, tức trường 105 mét và rộng 14 mét. Trong tã lót đấy, Morroco hiện thời sở hữu hai chiếc Sigma 9813 và đơn chiếc Sigma 10513.

Phần lớn danh thiếp tàu lóng Sigma lắm tốc lùng tối đa là 28 knot (hải lý/giờ) và mỗi cá hải hành nhiều trạng thái kéo dài 4.000 hải lý.

Tàu Sigma thường dùng hệ thống tranh đấu và radar cụm từ xếp đoàn Thales và hoả tiễn thứ hãng MBDA cơ mà danh thiếp khách khứa dính dáng giàu trạng thái thay đổi nếu như muốn.

Theo tờ NRC Handelsblad , cạc tàu Việt Nam sắp mua sẽ nổi trang bị pháo 76 mm Oto Melara, tên lửa chống hạm và hoả tiễn phòng chống đừng phóng ngay đứng MICA hạng hãng MBDA. Xấp đoàn Thales giống chánh ở Hà Lan cũng sẽ tham gia cung cấp danh thiếp thèm thuồng bị điện tử, gồm radar, cảm biến, hệ thống điều khiển khai hỏa, khát bị chỉ huy và điều khiển.

 

Hãng tin cậy ITAR-TASS (Nga) ngày 5/6 mang tin tưởng tặng hay là Nhà máy đóng tàu Admiralty sẽ trao 2 chiếc tàu ngầm điện - diesel trên dưới Kilo trước nhất cho Việt trai trong năm 2013, trong tổng số phận 6 chiếc mà lại Việt trai đặng mua.

&Ldquo;Admiralty cam kết sẽ giao 2 chiếc tặng Hải lũ Việt Nam trong năm nay (2013). Chiếc cụm từ 3 dự kiến sẽ thắng xuất xưởng ra tháng 8 và chiếc cụm từ 4 cũng sẽ nhằm đóng trong suốt năm ni”, nguồn tin tưởng tự nhà máy tiết lậu cùng ITAR-TASS.

Nổi biết, hai chiếc tàu lặn trước nhất của Hải quân Việt Nam thắng xuể gã là Hà Nội và đô thị xâu Chí Minh, chiếc ngữ 3 lắm thằng là Hải phòng chống. Thầy giáo chiếc còn lại lần lượt để được thằng la đà Nẵng, Khánh Hòa và Bà Rịa-Vũng Tàu.

Trong đại hồi hai chiếc tàu ngầm Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh hở hoàn thành xuất sắc đẹp man di cuộc thí điểm (cấp nhà máy và gấp quốc gia, lặn sâu thực địa...) Đương trên lối phăng Việt Nam, thời tàu lặn Hải gian chót tháng 8 nào sẽ chính thức tốt hò thủy, theo đài ngôn ngữ nác Nga.

Theo chước hoạch, tháng 11 năm ni, Việt trai sẽ chính thức nối quản lí chiếc tàu lặn Kilo đầu tiên trong số mệnh một dính líu 6 chiếc.

Phía mé việc tắt tàu, phía Nga đang đảm nhận cả việc huấn luyện thủy thủ Việt trai và cung gấp cạc thèm bị, vụt tư kỹ tường thuật cấp thiết.

Xuể biết, tàu ngầm điện - diesel kiếm Kilo thuộc tham gia án 636M, vốn liếng được Hải lũ Mỹ ví như “lỗ xui trong đại dương” vì chúng gần như không dạng bị phát hiện giờ nhát hoạt hễ dưới nước, nổi chế tác cốt nổi chống tàu chiến và tàu lặn tại những vùng nác nông, theo hãng tin cậy mé Novosti (Nga).

Ngoài các chiếc tàu lặn hở đặng sắm, Hải phường Việt trai hiện thời cũng vẫn biên chế hai chiến hạm từng Gepard 3.9 cơ mà Việt trai mua mực Nga cùng tên đòi Lý xắt Tổ và dân đinh Tiên Hoàng.

 

 

Theo que Niên 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét